เสริมคาง

รีวิว เสริมคาง ผู้ชาย มีกี่ทรง ขั้นตอนการทำมีอะไรบ้าง

เมื่อผู้ชายอยากเสริมคาง คงต้องศึกษารีวิว เสริมคาง ผู้ชาย เพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนที่จะตัดสินเข้ารับบริการ ซึ่งการเสริมคางในปัจจุบันนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถทำได้ ผู้ชายก็ทำได้เหมือนกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้ตัวเองมีใบหน้าที่ดูเรียวยาว ดูหน้าเด็กลง

และเพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง การทำคางสามารถปรับปรุงแก้ไขใบหน้าให้ได้สัดส่วน ดูดไขมัน ช่วยให้โครงหน้าเปลี่ยนไป เมื่อผู้ชายอยากเสริมคาง คงต้องศึกษารีวิว เสริมคาง ผู้ชาย เพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนที่จะตัดสินเข้ารับบริการ

การเสริมคางในผู้ชายนั้นส่วนใหญ่ นิยมทำคางให้ป้านขึ้น เหลี่ยมขึ้น เพื่อให้ดูแมน ไม่นิยมทำแหลมเกินไป เนื่องจากจะทำให้ใบหน้าดูหวาน โดยต่างจากการเสริมคางผู้หญิงที่นิยมทำให้ใบหน้าดูเรียว ยาวขึ้น หน้าดูหวานละมุน และเรามาดูดกันดีกว่าว่าการเสริมคางนั้นเหมาะกับใคร

ใครเหมาะกับการเสริมคาง

การเสริมคางนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาใบหน้าสั้น คางถอน คางตัด คางบุ๋ม และผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาคางให้สวยขึ้น และคนที่มีใบหน้ากลมแล้วอยากปรับให้รูปหน้าดูยาวขึ้น ซึ่งสามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยการเสริมคางจะช่วยทำให้ใบหน้าแลดูมีมิติมากขึ้น และเหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับรูปหน้าให้ได้ V Shape และยังเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีอีกด้วย

เสริมคางมีกี่ทรง

การผ่าตัดเสริมคางจะใช้ซิลิโคนซึ่งจะมีทั้งแบบขาสั้นและขายาว แต่ที่นิยมใช้ส่วนใหญ่จะเป็นแบบขาสั้น เพราะแผลจะเล็ก ผ่าตัดง่าย แต่ก็จะมีข้อเสียของซิลิโคนขาสั้น คือ แพทย์อาจจะประเมินทางคางผิดพลาด ทำให้ซิลิโคนคางที่เสริมไม่รับกับแนวกราม การเสริมคางด้วยซิลิโคนนั้นถ้าใช้เทคนิคที่ถูกต้อง ซิลิโคนจะต้องติดแน่นกับกระดูกไม่สามารถโยกได้

ซึ่งมีข้อจำกัดคือถ้าขาซิลิโคน ยาวออกมาด้านข้างมากเกินไป ก็จะกดทับ mental foramen ซึ่งเป็นรูทางออกของเส้นประสาท ทำให้ปากเบี้ยวได้

การฉีดสารเติมเต็ม Filler นั้นในการเสริมคางนั้น สามารถจัดรูปทรงคางได้ตามต้องการ ซึ่งแพทย์จะทำการประเมินออกแบบปรับรูปทรงคางร่วมกับผู้เข้ารับบริการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมามีความสวยงามและเหมาะสมกับรูปหน้ามากที่สุด

เมื่อฉีด Filler ไปแล้ว รูปทรงฟิลเลอร์คางที่ได้ หากสั้นเกินไปสามารถเติมเพิ่มได้ หากยาวเกินไปสามารถสลายบางส่วนออกได้ทันที เป็นศัลยกรรมที่สามารถทำหรือแก้ไขได้ง่าย ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น

รีวิว เสริมคาง ผู้ชาย จากประสบการณ์คนทำ

ขั้นตอนการเสริมคางด้วยซิลิโคน

  • แพทย์จะทำการฉีดยาชา แล้วเปิดแผลที่ด้านในของปาก ตรงซอกเหงือกกับริมฝีปากล่าง
  • หลังจากนั้นแพทย์จะทำการแยกเยื่อหุ้มกระดูกคางตรงขอบล่าง แล้ววางแท่งซิลิโคน เข้าไปในตำแหน่งที่ต้องการ
  • เมื่อแพทย์วางแท่งซิลิโคนเรียบร้อยก็จะทำการเย็บปิดแผลด้วยไหมละลาย โดยใช้เวลาในการทำทั้งหมดไม่เกิน 1 ชั่วโมง
เลื่อนกระดูกคาง

การเลื่อนกระดูกคาง เป็นศัลยกรรมที่กำลังได้รับความนิยมบนใบหน้า ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูมีมิติ ดูมีความเรียวมนตามรูปแบบคางของตัวเอง ที่เข้ากับใบหน้า การเลื่อนกระดูกคาง จะช่วยคนที่มีรูปแบบคางบางประเภทที่ไม่เข้ารับกับใบหน้า ทำให้เป็นจุดด้อย เช่น คางสั้น คางเบี้ยวคางหลุบ คางยื่นมากเกินไป เป็นต้น เป็นการทำให้รูปหน้าดูไม่สมส่วน ให้เข้ากลับใบหน้า แก้ไขจุดด้อย บนใบหน้าให้ดูสมบูรณ์ขึ้น

ขั้นตอนการเลื่อนกระดูกคาง
  • แพทย์จะทำการฉีดยาชา และยาสลบให้แก่ผู้เข้ารับบริการก่อน
  • แพทย์จะทำการเลาะเนื้อเยื่อภายในช่องปาก และ ทำการใช้เลื่อยไฟฟ้าที่เป็นเครื่องมือแพทย์ตัดกระดูกกรามบริเวณที่กำหนดไว้
  • แพทย์จะทำการเลื่อนกรามให้เข้าที่ คนไข้ที่มีคางยาว และต้องการเอาออกแพทย์ จะทำการตัดกระดูกในส่วนที่ยาวออก
  • แพทย์จะทำการจัดกระดูกให้เข้ากับรูปแบบที่กำหนด

การเลื่อนกระดูกคาง เหมาะกับใคร

  • เหมาะสำหรับคนที่มี ปัญหาเกี่ยวกับคางมาก ๆ เช่น มี อาการคางสั้นมาก คางยาวมากเกินไป คางเบี้ยว ค้างไม่เสมอกัน
  • ผู้เข้ารับบริการต้องไม่มีปัญหาทางช่องปาก เช่น กรามอักเสบ ฟันยื่น ฟันไม่เท่ากัน

การดูแลหลัง เสริมคาง ด้วยซิลิโคน

  • ให้ประคบเย็นบริเวณคางบ่อย ๆ ในช่วง 1 – 2 วันแรก
  • ควรหลีกเลี่ยงการกระทบกระแทกบริเวณคาง ในช่วง 3-4 สัปดาห์แรก
  • ดูแลแผลในปาก และงดทานอาหารที่มีลักษณะแข็งหรือที่ต้องใช้แรงบดเคี้ยว
  • ดื่มน้ำโดยใช้หลอด ควรหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำหรือทานอาหารที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด
  • บ้วนปากบ่อย ๆ ด้วยน้ำยาบ้วนปาก น้ำเกลือหรือน้ำสะอาด
  • อย่าใช้ลิ้นดุนหรือใช้มือดึงไหมที่เย็บ และระวังอย่างยิ้มกว้างมาก
  • หลังผ่าตัด 3 สัปดาห์ ท่านควรงดสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์ แพทย์จะนัดมาตรวจอาการ และตรวจซ้ำหลังจากนั้นอีก 1 เดือน
  • หลังการรักษาประมาณ 1-2 เดือน อาการบวมจะยุบลง และได้รูปทรงของคางใหม่ โดยแท่งซิลิโคนจะเกาะติดแน่นกับขอบกระดูกและไม่ขยับเขยื้อน นอกจากจะโดนกระแทกอย่างแรง

บทสรุป

การเสริมคางนั้นสามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ก่อนที่จะทำท่านควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ดูดไขมันราคา โดยเฉพาะผู้ชายที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ในด้านการทำศัลยกรรมนั้นการได้ดู รีวิว เสริมคาง ผู้ชาย จะช่วยให้ท่านตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น

transitions-for-women.com

Transitions-for-Women.com

เสริมคาง ด้วยซิลิโคน ทำหน้าเรียว ศัลยกรรม คางสวย ศัลยกรรมเสริมคาง ด้วยซิลิโคน ช่วยให้ใบหน้าดูยืดยาวขึ้นเล็กน้อย ทำให้ดูดี